หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đoàn Văn Hậu trong vòng FIFA 20: Tạo Bên cạnh đó nào? Chỉ số ra sao?

Người chơi là FAN ruột của tuyển nước ta, hơn thế nữa còn là FAN của riêng Đoàn Văn Hậu? Chúc mừng game thủ, bởi hậu vệ người Thái Bình đã vinh dự đc góp mặt trong vòng Game soccer new, new - FIFA 20.

Chỉ trong màu áo CLB Hà Lan SC Heerenveen, Văn Hậu bền bỉ sẽ là nguồn cảm giác cho những bạn nước nhà trong time tới. Dự bị ư? team trẻ ư? Không sao, Văn Hậu rồi sẽ thi chơi hết mùa giải, thậm chí là lọt được vào mắt xanh với đc Man U, Real thiết lập về...trong FIFA 20.

Dẫu thế, góp mặt là 1 chuyện, việc không hẳn là 1 tên tuổi đáng kể khiến cho Văn Hậu không nhận được nhiều sự chăm bỡm từ EA. điều đó là dễ hiểu cùng rất có thể thông cảm được.

Văn Hậu là cầu thủ như thế nào trong FIFA 20? hướng đến ngay nhé.
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông to đô với...cục mịch
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông to đô với...cục mịch
Ngoại hình: lượng lưỡng với...xấu trai hơn bạn dạng đời thật

Để hình như kiến tạo cầu thủ thật nhất có vẻ, EA mời chúng ta đến studio của bản thân mình, sử dụng những đồ chơi game motion-capture cùng camera hóa trang chuyên sử dụng. tuy nhiên chính là và các cầu thủ hàng đầu mà thôi. và những cầu thủ thường thường bậc trung, việc cần phải trả các gương mặt mang tính...ngẫu nhiên là điều tất yếu.

Đoàn Văn Hậu - có tài năng trẻ tới từ VN - nền soccer chơi vơi ở đáy Đứng top 100 thế giới. chính vì như vậy mà việc EA chỉ cho phong cách thiết kế cầu thủ này với cùng 1 gương mặt...lạ hoắc là điều không bất thần.

Có thể nhận thấy tạo thế của Văn Hậu hoàn toàn không tồn tại nét gì cá nhân của cầu thủ này. dễ chơi khuôn mặt đó chỉ là một khuôn mẫu người châu Á điển hình mà thôi. không những vậy, Văn Hậu trong vòng trò chơi còn có vẻ nào đấy...cau có, không đc vui tươi.

Về khuôn mặt là như vậy, về hình thể thì trái lại. dù là chỉ số chiều cao, trọng lượng quả như thật, tuy thế hình như tiện lợi thấy được Văn Hậu chỉ trong FIFA 20 đô con hơn ít nhiều. có lẽ rằng nhìn mình chỉ trong Game, một Văn Hậu “sếu vườn” mảnh khảnh ngoài đời cũng cần...thèm.
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Chỉ số: hèn xa tầm địa cầu tuy nhiên xứng danh ngôi sao trẻ châu Á

Theo đánh giá của EA, Đoàn Văn Hậu có chỉ số chung là 65. đó là không tên tuổi cao, dù vậy có tiếng với cùng 1 cầu thủ châu Á chưa tồn tại "số má" gì. nhớ là Văn Hậu trong năm này new 20 tuổi. Nếu so sánh theo độ tuổi, Văn Hậu trọn vẹn không trở nên bình chọn thấp 1 chút nào.

Đáng kể không dừng lại ở đó là ở điểm số mục tiêu. đấy là thông số chỉ mức chỉ số chung tối đa mà EA phán đoán một cầu thủ có thể vươn tới trong sự nghiệp của bản thân. Chỉ số tiềm năng của Văn Hậu được nghĩ là lên đến mức 75. đấy là số lượng hoàn toàn đầy đủ để chơi ở bất kể giải VĐQG hàng đầu châu âu nào.

Chỉ số tiềm năng của Văn Hậu đúng bằng với “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. đó là điều dễ biết rõ bởi cầu thủ người Thái giàu Kinh nghiệm hơn hẳn cùng cũng tiếng tăm hơn, chỉ trong khiêm tốn mắt của media bóng đá hành tinh.

Chỉ trong khoanh vùng Đông Nam Á, cả Chanathip và Văn Hậu đều không phải là cầu thủ có mục tiêu phát triển cao nhất. vị trí đó thuộc về Egy Maulana của Indonesia và thủ môn Neil Etheridge của Philippines (76). không có gì bất ngờ, bởi đó là 2 cái tên được huấn luyện tại âu lục, hoặc cũng đã chiến bóng ở đó một phút giây.
Các chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Các chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Các khả năng nổi trội của Văn Hậu trong vòng FIFA 20

khả năng cùng bóng

kiểm soát và điều hành bóng: 57
Dắt bóng: 55

tài năng chuyền

Tạt bóng: 51
Chuyền ngắn: 62
Chuyền dài: 55

kỹ năng phòng vệ

Kèm người: 59
Chuồi bóng: 64
Chặn bóng: 56

năng lực xong điểm

Đánh đầu: 64
Lực sút: 64
dứt điểm: 35
đạp xa: 56
Bóng xoáy: 30
sút phạt chính xác: 34
Đá penalty: 36
Vô-lê: 27

tài năng thể chất

Tăng tốc: 75
Thể lực: 76
Sức mạnh: 70
Thăng bằng: 59
speed chạy: 76
Sức bền: 72
bay nhảy: 68

Nhìn những chỉ số trên có lẽ Kết lại gì? EA đánh giá khá đúng mức về suất xác chơi bóng của Văn Hậu. dẫu thế các thông số cần nhớ tới trận trình bày bên trên sân ở trong phần hậu vệ của cầu thủ đó lại khá thông thường. được xem là đáng lo cùng ai cần dùng Văn Hậu, bởi từ năng lực kiểm soát điều hành bóng, đi bóng, tới bộ tài năng chuyền của cầu thủ này đều chưa tồn tại ngưỡng có tài năng trẻ.

Bất thần khi EA khen ngợi nhất Văn Hậu lại ở thể chất của cầu thủ này. và những chỉ số về thể lực, speed, sức bền đều rất ổn, dễ biết khi EA đánh giá mục tiêu của Văn Hậu không hề nhỏ như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น