หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

Lên Y thần bằng phương pháp nào? Những quân nào lên Y thần sẽ mạnh?

Khi lên đời 4, Y thần là loại quân bộ binh cận chơi hàng đầu (ăn đứt BB thần), Trong khi, Y thần kẹp cung A tốt Y thần kẹp pháo cũng chính là nỗi lo lắng cho địch thủ khi họ bị công nhà. Y cũng đã khá mạnh ngay từ đời 3 cả trong những việc công lẫn thủ nhà.

Y thần trong Game AOE dù chỉ được xếp hạng bộ binh nhưng nó được coi là loại bộ binh chất con số nhất cả đánh tầm xa cùng cận chơi. tuy nhiên khác và cung A 2 áo chắc là phát huy sức khỏe áp đảo từ đời 3, Y chỉ phát huy sức mạnh nhiều nhất khi đã lên thần ở đời 4 (thời đồ sắt). Vậy làm bí kíp nào đặt trên Y thần trong vòng cuộc chơi này, mật tịch sử dụng Y thần như thế nào sao cho hiệu quả? Hãy với tìm hiểu thêm bài viết sau đây của bọn tôi nhé.
Y thần là loại quân có sức mạnh ấn tượng khi ở đời 4
Y thần là loại quân có sức mạnh ấn tượng khi ở đời 4
Các loại quân có thể cải thiện Y thần

Chỉ trong 16 loại quân thuộc AOE 1 tương đồng và 16 AOE cổ đại đã có lần tồn tại, mỗi Đế chế đều có 1 hoặc một trong những loại quân có sức mạnh được nhìn nhận nhỉnh hơn đối với mặt bằng chung. Ngoài ra, một số trong những loài quân ở Đế chế này còn có mà Đế chế kia lại không tồn tại. Y cũng như vậy, chỉ trong Đế chế 1, Y thần chỉ có ở các nước như: Macedonian, Hittite, Greek, Carthaginian, Phoenician, Minoan, Yamato, Sumerian, Roman cùng đương nhiên sức mạnh của các nhỏ Y này khi lên thần cũng không giống nhau ở từng nước.

Y thần nào mạnh nhất

Chỉ trong 9 Age of Empires cổ đại có Y lên thần thì có 3 non sông được xem là có team Y thần hoàn hảo nhất và tốc độ chóng vánh hơn, trâu máu hơn, chống được cung, chém tốt hơn.

Macedonian: +5 chiêng đồng, +2 bóng dò, chống phù thủy, Y Macedonian đã mạnh ngay từ đời 3 cùng bóng dò rộng làm ra tầm kiểm soát không gian xuất xắc, Dường như, bản lĩnh chống phù được nghĩ là thế mạnh so với hệ quân cần đến vàng, Y Macedonian rất không dễ dàng bị phù với từ đó có điểm mạnh không nhỏ khi phải công nhà địch thủ. Khi lên full công nghệ, Y thần Macedonian cũng đều có công mạnh nhất là 30+7 Trong khi những loại Y khác chỉ có công 30+4.
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Greek: +30% tốc độ dịch rời tạo cho Y Greek một ưu điểm rất lớn giúp đỡ nó chăn dân dễ hơn với tạo thêm một chút thế mạnh để chống lại cung xuất xắc phù thủy ở đời 3 cùng thêm cả pháo ở đời 4. Greek cũng không tồn tại rất nhiều loài quân chọn để chơi nên ngay từ đời 3, Y được coi như chiến thuật gần như tốt nhất có thể để thủ nhà, mặc dù thế khi đổi khác đời 4, Greek đấu Y kẹp pháo được xem là chọn cực kỳ phù hợp.

Carthaginian: +25% máu suport nâng máu Y lên 200, Y Carthaginian được nhìn nhận rất mạnh nhưng do quân này không tồn tại cung nên khi lên đời 4, gamer thường chơi Voi thần hơn là sử dụng Y Carthaginian.
Cần phải nâng cấp ít nhiều công nghệ new có đc Y thần full sức mạnh
Cần phải nâng cấp ít nhiều công nghệ new có đc Y thần full sức mạnh
Cần phải nâng những technology gì để sở hữu đc Y thần đầy đủ sức mạnh?

Đặt trên đc Y thần, trên hết cần được lên được đời 4, tiếp nối nâng cấp nón sắt Phalanx (300 thực + 100 vàng lên công với giáp), vòng ngọc Aristocracy (175 thực + 150 vàng nâng tốc độ di chuyển) ở bên trong nhà BC, sau đó sang nhà BY nâng Centurion (1800 thực + 700 vàng, nâng công, giáp cùng máu).

Nhưng Y thần bên trên đây vẫn không phải là đầy đủ sức mạnh, trong vòng trường hợp phải nhớ, chúng ta có thể lên thêm những technology sao để cho phù hợp sẽ giúp Y thần trâu hơn, cụ thể như: nâng Toolworking bổ trợ cho dòng quân cận chiến, Infantry nâng full giáp cho Y đời 3 cùng nâng chiêng đồng Shield để đầy đủ giáp cho Y đời 4.

Để lên được Y thần cần thiết bạn cần phải tiêu tốn được rất nhiều tài nguyên nhưng đó là hệ quân mạnh nên đó cũng là cái giá rất hài hòa và hợp lý để đổi lại. Chúc Anh chị em thành công và những chỉ dẫn trong nội dung bài viết này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น