หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Hình thức sản xuất sổ tay ghi chép trong vòng Mini World: Block Art

Không thể phủ nhận sức thu hút của Mini World: Block Art - cuộc chơi thường đc ca tụng là “bản sao của Minecraft”, tuy là có đồ họa đẹp và vui tươi hơn bao ngời bầy anh huyền thoại của bản thân mình.

Trong trò chơi này, ở kề bên việc thi công địa hình cùng các công trình kiến trúc theo ý muốn, có khả năng Minecraft, gamer cũng đều có thể sản xuất những vật phẩm độc đáo và khác biệt, vô cùng hữu ích cho quá trình chơi trò giải trí của bản thân mình.

Một trong những số ấy là bản lĩnh chế tạo những cuốn vở/sách, giúp đỡ chúng ta có thể tự biên chép cá nhân và xuất hiện đọc lại theo ý mình muốn. liệu có còn gì khác độc đáo hơn khi có một cuốn sổ tay “ảo” ngay trong Mini World, đúng chứ nào!

Cùng hướng đến bí kíp chế tạo sách vở và giấy tờ chỉ trong Mini World: Block Art với tụi tôi nhé!
Chiếc bàn Bookmaking Workbench - công cụ luôn luôn phải có để đóng sách
Chiếc bàn Bookmaking Workbench - công cụ luôn luôn phải có để đóng sách
Hướng dẫn phương pháp viết với đóng sách trong vòng Mini World

Việc trước tiên buộc phải làm khi muốn sản xuất sách trong vòng Mini World là cần thiết thiết lập bàn chế tạo sách Bookmaking Workbench.

Để sở hữu được nó, hãy cần đến công cụ sản xuất đồ của chiếc túi đeo đưa đi người. Mở túi đồ của bản thân lên tiếp nối chuyển sang phần Tools để sản xuất đồ.

Chọn Bookmaking Workbench, giờ đây Game sẽ hiển thị các nguyên vật liệu cần có để làm cái bàn này, chính là 1 tờ giấy, 2 miếng quặng sắt và 1 hộp tool toolbox. Hãy tìm đầy đủ các nguyên vật liệu trên để sản xuất ra bộ bàn Bookmaking Workbench.

Sau khoản thời gian chế tạo xong xuôi, tra cứu một điểm đến thoáng rộng với phẳng phiu rồi đặt nó xuống. bây giờ bạn đã có thể dùng nó để chế tạo giấy tờ rồi.

Mở chiếc bàn lên, họ rồi sẽ thấy được một cửa sổ hình trang giấy phương pháp điệu hiện lên. Đó đó là giao diện địa hình bạn nhập câu chữ cuốn sách của bản thân mình. Dòng đầu tiên, trên với, có cỡ chữ lớn hơn, cũng là tiêu đề của trang giấy gamer đang viết.
Cửa sổ giao diện tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ biết rõ
Cửa sổ giao diện tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ biết rõ
Sau khi nhập ngừng văn bản mong muốn, bấm nút Save, các bạn sẽ thấy được 1 trang giấy new được tạo nên bên cửa sổ Select Paper của mục Craft.

Hãy tạo thêm nhiều trang giấy theo nguyện vọng của mình. tiếp đến lựa chọn những trang có nhu cầu rồi kéo thả sang mục Craft Book. có khả năng thấy nhiều nhất mỗi cuốn sách sẽ có được 12 trang. dĩ nhiên là bạn cũng có thể để cuốn sách có ba lô nhiêu trang cũng rất được, kể cả chỉ có độc nhất 1 trang.

Kế tiếp hãy điền những thông báo về cuốn sách ở mục Book Info, có những tên cuốn sách, tên tác mang cùng 1 đoạn nói qua ngắn. Hình như chúng ta có thể lựa chọn mẫu bìa cho cuốn sách. sau khoản thời gian xong xuôi, bấm vào nút Craft màu xanh lá và chỉ như vậy là dứt, cuốn sách được làm nên ngay tức thì. bạn chỉ cần kéo nó vào kho hoặc túi balo của bản thân để lưu là kết thúc.

Sau thời điểm tạo kết thúc cuốn sách, chúng ta cũng có thể mở nó lên đọc bất cứ khi nào. Nó sẽ có được trang thứ nhất là dạng mục lục, ghi hết list các trang có trong quyển sách, cũng là tên những trang giấy mà bạn đã viết.

Bí kíp chuyển đổi nội dung/hủy những cuốn sách đã hình thành trong vòng Mini World

Một điểm trừ của công cụ tạo sách trong Mini World là game thủ không thể "dễ dàng" chỉnh sửa câu chữ sách được. cụ thể là nếu muốn chuyển ngôn từ, game thủ cần gỡ tung cuốn sách ra cùng làm lại từ đầu.

Muốn làm được điều này, đầu tiên bạn lại mở công cụ Bookmaking Workbench lên. sau đó thay vì mục Craft, bọn họ chuyển hẳn qua mục Breakdown. tiếp theo sau đó kéo cuốn sách bạn có nhu cầu sửa, giỏi hủy bỏ, từ phần Select Book sang phần Disassemble Book, cuối cùng bấm nút Breakdown.
Bối cảnh gỡ sách cũng tương tự giao diện tạo sách, chỉ khác là quá trình theo hướng ngược lại
Bối cảnh gỡ sách cũng tương tự giao diện tạo sách, chỉ khác là quá trình theo hướng ngược lại
Sau thời điểm bấm nút này, cuốn sách rồi sẽ bặt tăm, thay vào đây các bạn sẽ chiếm hữu được tất cả các trang giấy phía bên trong của nó. người chơi chỉ cần cho chúng nó vào túi ba lô là đc. Muốn chỉnh sửa cùng bổ sung thì lại vào mục Craft, sửa từng trang giấy tốt viết thêm tùy ý, rồi lặp lại các bước chế sách như đã nêu ở bên trên là đc.

Như vậy là họ vừa với nhau hướng đến xem thêm công việc để viết và chế tạo sách trong vòng Mini World, thật thú vị đúng không nào! mong muốn hướng dẫn bên trên sẽ giúp bạn có đc một khía cạnh trọn vẹn mới khi chơi game giải trí này. Thậm chí là có vẻ sử dụng nó làm một góc riêng tư để cốt truyện những điều muốn giấu bí mật của chính mình chẳng hạn. Chúc vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น